Học cắt tóc ở Hà Nội

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Unknown

6 "combo" tôn dáng tuyệt mỹ cho nàng công sở

Những gợi ý đơn giản nhưng rất lý tưởng sau đây sẽ dành cho cô nàng công sở muốn hoàn thiện diện mạo mình bằng cách "mix & match" trang phục.

Váy ren hồng thạch anh và giày cao gót nude
Bạn sẽ thể hiện mình là cô nàng sành điệu nếu sắm ngay một chiếc váy ren hồng thạch anh trong tủ đồ năm nay. Đây là xu hướng "hot" mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và vô cùng "ngọt ngào". Kiểu dáng váy xòe, ôm sát phần trên thích hợp với nhiều vóc dáng. Đặc biệt, bạn gái có thân hình dáng người chữ nhật (thân hình ít đường cong, ba vòng gần như tương đương nhau), có thể "kết thân" với dáng váy xòe điệu đà để giúp vóc dáng mềm mại hơn. Ngoài ra, bạn nên mix thêm một đôi giày màu nude - item được ưa chuộng hàng đầu của các quý cô.
Quần jeans rách và áo xếp ly
Ở nơi công sở bạn có thể xây dựng một hình ảnh cá tính, không kém phần thanh lịch khi diện "combo" quần jeans rách và áo xếp ly. Chiếc áo gam trắng xếp ly khoảng giữa eo sẽ giúp cô nàng "cò hương" trông đầy đặn, tinh khôi hơn. Điều bất ngờ nữa, dáng áo suông này cũng có tác dụng giúp cho bạn gái có vòng eo to che lấp điểm yếu của cơ thể.
Chân váy mini và áo họa tiết
Bất cứ bạn gái công sở nào cũng đều yêu thích chiếc váy mini đen kết hợp áo sơ mi chui đầu, họa tiết trang nhã. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn váy có điểm rơi sát đầu gối, không nên mặc váy quá ngắn sẽ dễ khiến bạn bị hớ hênh trước đồng nghiệp.
Quần tây xanh và sơ mi kiểu dáng pijama
Áo sơ mi kiểu dáng pijama (dáng hơi giống áo ngủ) trở nên rầm rộ trong mùa xuân hè năm 2016. Khi mặc một chiếc áo sơ mi kiểu dáng pijama và quần tây màu xanh cô ban, bạn đã tạo nên một nét nổi bật ngỡ ngàng. Ngoài ra, đường khoét nhẹ, thắt nơ ở vai rất hữu ích để khoe lấp ló bờ vài thon thả mà không hề phản cảm khi đi làm.
Váy xếp tầng và áo ren trắng
Khi thân hình quá gầy cũng là một điều đáng lo ngại bởi trông bạn sẽ thiếu sức sống. Style lý tưởng cho bạn đó là chân váy xếp tầng và áo ren trắng dáng suông. Chỉ cần hai item này mix lại với nhau, bạn có thể "đá bay" những lo ngại về vóc dáng. Điều chú ý là bạn nên trung thành với những gam màu sáng, hạn chế mặc gam màu tối.
Quần đen và áo sơ mi vàng
"Combo" quân tây màu đen, áo sơ mi dáng suông vàng sẽ dành cho bạn gái dáng người hơi mập mạp. Gam quần màu tối có tác dụng khiến đôi chân bạn thon gọn hơn, trong khi áo vàng dáng suông sẽ che lấp vòng eo "bánh mỳ". Tuyệt đối tránh diện những chiếc áo trắng, bó sát cơ thể, bạn sẽ lộ "đường hằn" không mong muốn.
Theo Vietnamnet

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :