Học cắt tóc ở Hà Nội

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Unknown

Bật bí cách trang điểm cho mắt một mí cực kỳ dễ thương

Thay vì lo lắng với đôi mắt ti hí, sao bạn không thử những cách điểm trang cho mặt một mídưới đây để hô biến thành đôi mắt xinh đẹp và lông lanh như diễn viên.
Bật bí cách trang điểm cho mắt một mí cực kỳ đáng yêu
Không phải phái đẹp nào cũng đều sở hữu một đôi mắt hai mí tròn xoe, long lanh. Đối với những cô nàng không may sở hữu một đôi mắt một mí, thì việc điểm trang mắt đúng cách sẽ giúp các nàng xóa đi nỗi lo ngại, tự ti này.
3 bước điểm trang mắt một mí đơn giản, ai cũng làm được
– Bước 1: Kẻ viền mắt đúng cách
Ở bước trước tiên này, bạn hãy tạo đường viền cho mí mắt bằng chì màu sẫm, nên kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Có thể sử dụng màu chì đen và nâu sẫm hòa quyện bởi chúng khá phổ biến và dùng chung cho các màu da.
Nếu bạn trang điểm đặt đi tham dự tiệc, bạn nên kẻ chì đen nâu vào đường viền trong của mí mắt, khi đó dưới ánh đèn lung linh đôi mắt của bạn sẽ trông to và sắc nét hơn rất nhiều.
Bật bí cách điểm trang cho mắt một mí cực kỳ dễ thương
Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt ngắn, hãy kéo dài đường kẻ viền mí mắt. Thông thường, đặt nổi bật và cá tính, bạn có thể hòa quyện kẻ đường mí mắt màu sẫm đi cùng với tông môi màu đỏ cổ điển. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên cực kỳ thu hút trước người khác.
Ngoài ra đối với các cô nàng có đôi mắt lá răm thì kẻ viền mắt mèo là lựa chọn thích hợp nhất.
– Bước 2: Uốn lông mi thật cong
Với đôi mắt, hàng mi Ấy là điểm nhấn rõ ràng nổi bật nhất. Mi càng cong thì mắt sẽ càng to tròn, vậy nên những cô nàng nào có lông mi tự nhiên vốn dài thì chỉ việc dùng công cụ uốn mi cho cong rồi chuốt mascara cho dày là được. Còn nếu bạn gái sở hữu hàng mi có chiều dài khiêm tốn thì nên sử dụng máy bấm mi điện tử, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và dùng thuốc uốn mi để tạo độ cong cho đôi mi.
Bật bí cách trang điểm cho mắt một mí cực kỳ dễ thương
Ngày nay còn một cách thông dụng khác, đó là gắn mi giả. Có thể dán mi cho viền mắt trên và dưới đặt tạo độ cong cho mi.
– Bước 3: Sử dụng phấn Highlight
Phủ phấn highlight lên phần xương lông mày và sát mi mắt dưới. Đây là cách rất hiệu quả để tăng kích thước cho đôi mắt của bạn. Hiện nay, dùng phấn màu rượu sâm panh là chọn lọc phù hợp đặt đôi mắt thêm phần cá tính và nổi bật.
Bật bí cách điểm trang cho mắt một mí cực kỳ đáng yêu
Dùng đường kẻ màu nhũ trắng kẻ mờ sát viền mắt dưới sẽ giúp đôi mắt thêm tròn và dịu dàng, nữ tính hơn. Còn nếu bạn gái thích đẳng cấp năng động, trẻ trung thì có thể thay phấn highlight bằng nhũ mắt trắng, đôi mắt của bạn sẽ thêm phần long lanh và thu hút.
Một vài bí quyếtkhi điểm trang mắt một mí
– Không kẻ mắt quá dày
Dù bạn lựa chọn bất cứ màu mắt nào để kẻ mắt thì cũng không nên kẻ quá dày và đậm. Một đường kẻ mảnh sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt trở nên to sáng hơn đấy.
– Kẻ mắt mèo
Kỹ thuật điểm trang mắt mèo rất ăn nhập với những bạn gái có đôi mắt một mí, nhỏ. Khi kẻ mắt, bạn hãy vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong để tạo độ mềm mại cho mắt.
Bật bí cách trang điểm cho mắt một mí cực kỳ dễ thương
– Kẻ viền mắt bằng chì trắng
Chì kẻ mắt màu đen thường không được các người có kinh nghiệm điểm trang khuyên dùng ví như bạn có một đôi mắt nhỏ. Nó cũng na ná như việc không nên dùng màu mắt quá đậm cho phần bầu mắt. Thay vào đó, bạn hãy dùng chỉ kẻ mắt màu trắng. Chắc chắn bạn sẽ bất thần với quyền năng của cây chì kẻ trắng này khi nhìn thấy đôi mắt long lanh dễ thương của mình sau khi sử dụng.
– Lựa chọn màu sáng cho phần dưới xương lông mày
Với phần dưới xương lông mày, bạn hãy bôi một chút phấn mắt màu sáng. Bạn có thể chọn lọc màu mắt có một chút ánh nhũ đặt tăng thêm hiệu ứng. Các màu phấn sáng sẽ khác biệt phát huy tác dụng đối với những đôi mắt thâm do mệt mỏi. Vì vậy, ví như bạn có một đêm không được ngon giấc và thức dậy với đôi mắt thâm quầng, hãy chọn cho mình phấn mắt màu vàng, xanh dương hay thậm chí là xanh lá cây để bờ mi được thức tỉnh nhé. Ngoài ra, bạn hãy lưu ý về cách phối màu cho 3 vùng bầu mắt, hốc mắt và dưới xương lông mày sao cho tổng thể phần đôi mắt được hài hòa.
– Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt
Với 1 đôi mắt nhỏ, đừng cố chọn những màu bầu mắt quá đậm hay quá sặc sỡ. Tone màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho đôi mắt nhỏ của bạn. Màu đậm có khuynh hướng làm cho đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng đó cũng chính là khuyết điểm khiến mắt bạn trông càng nhỏ hơn. Gam màu nhạt, nhẹ nhàng hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn dồi dào.
Bật bí cách điểm trang cho mắt một mí cực kỳ dễ thương
– Chăm sóc lông mày cẩn thận
Điểm yếu của đôi mắt một mí Ấy là tính không nổi bật. Để khắc phục khuyết điểm này, bạn cần chăm nom đôi lông mày thật kỹ càng. Một hàng lông mày có độ dày vừa phải, chỉnh tề sẽ giúp cho đôi mắt nổi bật hơn.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :